เวลาที่เหลือ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามเร่งเกมเพื่อหวังประตูตีเสมอ และทำได้สำเร็จในนาที 90+4กาเซมิโร่ ที่โหม่งเข้าไป แม้ เกปา จะพยายามพุ่งปัดและตามไปคว้าออกมา แต่ทว่าบอลมันข้ามเส้นไปแล้ว จบเกมเสมอกันไป 1-1 ทำให้เกมคู่นี้ 5 นัดหลังในลีกที่เจอกันเสมอทั้งหมด เชลซี มีเพิ่มเป็น 21 แต้ม ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด มี 20 คะแนนมีรายงานว่าดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ได้แจ้งกับ บาเยิร์น ไปว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และได้ตกลงเงื่อนไขล่วงหน้ากับ บาร์ซ่า ไปแล้วในสัปดาห์นี้
หุ้น "แมนยู" ขึ้น 17 เปอร์เซ็นต์ หลังประกาศขายทีม
'ในเดือนมกราคม มันเป็นไปไม่ได้ เพราะผมมีครอบครัวและชอบเมืองนี้ แต่ในช่วงซัมเมอร์ มันมีความเป็นไปได้ที่ผมจะไป ผมเหลือสัญญาอีก 1 ปี และมันเป็นการตัดสินใจของสโมสร'สิงโตน้ำเงินคราม บุกชนะ มิดเดิลสโบรช์ ออกมาด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมดังของลอนดอนเข้าไปรอในรอบตัดเชือก
อีสโก้ ไม่มีส่วนร่วมกับทีม เรอัล มาดริด มากนักในฤดูกาล 2021-22 ที่ทีมคว้าลาลีกา กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด ราชันชุดขาว เป็นอันยุติช่วงเวลา 9 ปีกับสโมสร ที่คว้าแชมป์มากถึง 19 โทรฟี่“โตโยต้า” สานฝันสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทยที่ชื่นชอบและรักกีฬาฟุตบอลผ่านหนังโฆษณา “Wonder kids” พร้อมสร้างโอกาสสานฝันสู่นักฟุตบอลอาชีพในอนาคตในโครงการ Toyota Junior Football Clinic 2023 (โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก) ร่วมเฟ้นหานักเตะเยาวชนไทยลีกรุ่นอายุ 12-14 ปี ประชันฝีเท้าคัดตัวเข้าแคมป์ฝึกเพิ่มประสบการณ์กับโค้ชระดับโลกและนักเตะมืออาชีพชั้นนำ พร้อมการเปิดโอกาสอีกขั้นให้ได้ลุ้นเข้ารับการคัดเลือกเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 พฤษภาคม 2566 ติดตามรายละเอียดได้จากเฟซบุ๊ก TOYOTA Spirit of Football และสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ tjfconline/fbบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ร่วมมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท) และเอสทีบี (Sport Thai-Bavaria) จัดโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2023” (โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก) ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีเพื่อมุ่งส่งเสริมการฝึกฝนทักษะนักกีฬาตั้งแต่รุ่นเยาว์ ให้โอกาสเยาวชนที่มีความสามารถ รักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลสามารถมีเส้นทางการพัฒนาตนเองสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ในกิจกรรมใหญ่ประจำปีนี้ให้เพิ่มมากขึ้น โตโยต้าได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา “Wonder Kids” เผยแพร่ผ่านโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง สื่อสารชัดเจนถึงแรงบันดาลใจของกลุ่มเยาวชนที่มี passion แบบเดียวกัน มีความฝัน มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาตนเองสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพ รวมทั้งระบุรายละเอียดกิจกรรมการฝึกทักษะและประสบการณ์ที่น้องๆ เยาวชนจะได้รับเมื่อผ่านการคัดเลือกเข้าสู่ “Toyota Junior Football Clinic 2023”(โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก 2023)