1664 1676 1535 1042 1334 1232 1523 1260 1644 1400 1541 1160 1295 1389 1741 1824 1662 1505 1131 1381 1407 1364 1005 1886 1021 1123 1415 1109 1608 1323 1417 1755 1646 1276 1807 1242 1270 1143 1231 1926 1316 1816 1333 1442 1422 1290 1912 1919 1304 1334 1852 1325 1184 1398 1498 1668 1374 1546 1408 1648 1753 1669 1984 1221 1782 1400 1132 1755 1193 1732 1478 1506 1883 1558 1039 1120 1145 1456 1376 1418 1232 1791 1542 1681 1700 1428 1812 1028 1986 1986 1794 1817 1895 1069 1949 1429 1304 1546 1767 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
 ชื่อเรื่อง เกมอัจฉริยะ เล่ม 2 =IQ puzzles /Capella ; ผู้แปล, ปฏิพลตั้งจักรวรานนท์ ; ผู้เรียบเรียง, ธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์
 ISBN 9789744141026 (ล.2)
 ผู้แต่ง คาเปลลา
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง IQ puzzles
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : บิสคิต, 2552
 เลขเรียก GV1493 ค333ก 2552 ล.2
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1
 รูปเล่ม เล่ม 2= 136 : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
 หัวเรื่อง เกม
 หัวเรื่อง คณิตศาสตร์นันทนาการ
 หัวเรื่อง ตรรกวิทยา
 หัวเรื่อง แบบทดสอบสติปัญญา
 ผู้แต่งร่วม Capella. IQ puzzles
 ผู้แต่งร่วม ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, ผู้แปล
 ผู้แต่งร่วม ธนิกานต์ มาฆะศิรานนท์, ผู้เรียบเรียง
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [คาเปลลา]

    หัวเรื่อง [เกม]
    หัวเรื่อง [คณิตศาสตร์นันทนาการ]
    หัวเรื่อง [ตรรกวิทยา]
    หัวเรื่อง [แบบทดสอบสติปัญญา]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: เกมอัจฉริยะ เล่ม..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library