1931 1738 1207 1610 1349 1543 1040 1772 1599 1534 1272 1292 1520 1126 1825 1521 1005 1477 1870 1701 1364 1912 1530 1225 1177 1656 1533 1645 1277 1872 1343 1857 1652 1562 1420 1741 1507 1188 1335 1165 1172 1962 1769 1759 1379 1147 1022 1071 1337 1195 1896 1542 1588 1439 1143 1436 1424 1021 1005 1239 1411 1106 1390 1107 1810 1486 1239 1107 1758 1751 1150 1217 1585 1768 1020 1975 1394 1865 1259 1512 1276 1774 1025 1343 1427 1684 1282 1152 1140 1458 1928 1593 1514 1106 1430 1842 1617 1222 1496 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
 ชื่อเรื่อง กลยุทธ์คิดใหญ่ =Big think strategy /Bernd H. Schmittผู้เขียน ; [แปลและเรียบเรียงโดย สุฎางค์ เอกสุวรรณ, วีรวุธมาฆะศิรานนท์]
 ISBN 9789744140814
 ผู้แต่ง ชมิตต์, เบิร์นด์ เอช.
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Big think strategy
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2551
 เลขเรียก HD53 ช183ก 2551
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1
 รูปเล่ม 215 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม.
 หมายเหตุ "แปลและเรียบเรียงจาก: Big think strategy : how to leveragebold ideas and leave small thinking behind / Bernd H. Schmitt, c2007"
 หัวเรื่อง การสร้างสรรค์ทางธุรกิจ
 หัวเรื่อง การวางแผนเชิงกลยุทธ์
 หัวเรื่อง ความสำเร็จทางธุรกิจ
 หัวเรื่อง ประสิทธิผลองค์การ
 ผู้แต่งร่วม สุฎางค์ เอกสุวรรณ, ผู้แปล
 ผู้แต่งร่วม วีรวุธ มาฆะศิรานนท์, ผู้แปล
 ผู้แต่งร่วม Schmitt, Bernd H. Big think strategy : how to leveragebold ideas and leave small thinking behind
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ชมิตต์, เบิร์นด์ เอช.]

    หัวเรื่อง [การสร้างสรรค์ทางธุรกิจ]
    หัวเรื่อง [การวางแผนเชิงกลยุทธ์]
    หัวเรื่อง [ความสำเร็จทางธุรกิจ]
    หัวเรื่อง [ประสิทธิผลองค์การ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: กลยุทธ์คิดใหญ่ B..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library