1623 1285 1657 1545 1097 1610 1877 1616 1159 1909 1575 1692 1230 1027 1957 1581 1631 1669 1600 1518 1591 1990 1558 1641 1142 1987 1757 1320 1822 1992 1549 1358 1439 1468 1240 1737 1112 1298 1332 1389 1489 1191 1054 1232 1859 1655 1796 1588 1039 1273 1042 1111 1736 1826 1349 1542 1590 1083 1244 1521 1539 1511 1188 1568 1155 1507 1851 1352 1028 1655 1393 1217 1931 1628 1616 1277 1324 1488 1888 1740 1899 1240 1867 1336 1771 1274 1188 1146 1791 1292 1924 1561 1358 1760 1105 1289 1748 1754 1122 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
 ชื่อเรื่อง Case study 10.0 : Blue Ocean Strategy/ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย
 ISBN 974731052X
 ผู้แต่ง ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : Brand Age Books, 2550
 เลขเรียก HF5415.153 ธ469C 2550
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 2
 รูปเล่ม 277 หน้า
 หัวเรื่อง กรณีศึกษา Blue Ocean Strategy
 หัวเรื่อง การแข่งขันทางธุรกิจ--กรณีศึกษา
 หัวเรื่อง การโฆษณา
 หัวเรื่อง ธุรกิจ--การบริหาร
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: Case study 100 B..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library