1983 1720 1120 1820 1817 1774 1679 1062 1950 1833 1782 1079 1834 1447 1943 1390 1806 1627 1890 1070 1638 1326 1066 1043 1340 1070 1214 1143 1036 1983 1939 1904 1482 1670 1978 1077 1585 1932 1792 1667 1853 1255 1887 1113 1989 1903 1469 1670 1337 1322 1080 1930 1803 1317 1837 1728 1722 1755 1381 1532 1966 1296 1242 1386 1306 1895 1107 1052 1686 1506 1353 1211 1216 1684 1836 1966 1651 1236 1228 1472 1331 1921 1190 1349 1342 1399 1088 1771 1577 1902 1670 1214 1128 1214 1073 1891 1053 1843 1785 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
 ชื่อเรื่อง Case study 10.0 : Blue Ocean Strategy/ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย
 ISBN 974731052X
 ผู้แต่ง ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : Brand Age Books, 2550
 เลขเรียก HF5415.153 ธ469C 2550
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 2
 รูปเล่ม 277 หน้า
 หัวเรื่อง กรณีศึกษา Blue Ocean Strategy
 หัวเรื่อง การแข่งขันทางธุรกิจ--กรณีศึกษา
 หัวเรื่อง การโฆษณา
 หัวเรื่อง ธุรกิจ--การบริหาร
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: Case study 100 B..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library