1922 1837 1074 1406 1287 1372 1172 1160 1817 1003 1588 1103 1597 1362 1683 1789 1139 1489 1130 1886 1394 1866 1672 1594 1665 1367 1957 1886 1358 1346 1039 1646 1760 1392 1030 1307 1535 1990 1198 1696 1180 1116 1534 1691 1250 1934 1172 1469 1714 1823 1138 1167 1303 1882 1740 1365 1640 1057 1483 1065 1786 1023 1578 1891 1353 1035 1844 1165 1359 1648 1625 1019 1495 1439 1825 1712 1503 1568 1227 1373 1171 1071 1611 1160 1284 1069 1822 1173 1165 1295 1116 1601 1742 1701 1627 1548 1482 1813 1857 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
 ชื่อเรื่อง Case study 10.0 : Blue Ocean Strategy/ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย
 ISBN 974731052X
 ผู้แต่ง ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : Brand Age Books, 2550
 เลขเรียก HF5415.153 ธ469C 2550
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 2
 รูปเล่ม 277 หน้า
 หัวเรื่อง กรณีศึกษา Blue Ocean Strategy
 หัวเรื่อง การแข่งขันทางธุรกิจ--กรณีศึกษา
 หัวเรื่อง การโฆษณา
 หัวเรื่อง ธุรกิจ--การบริหาร
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: Case study 100 B..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library