1433 1262 1126 1742 1774 1208 1136 1099 1000 1624 1129 1470 1664 1775 1894 1278 1713 1360 1257 1133 1148 1185 1950 1360 1467 1270 1976 1021 1428 1366 1129 1649 1185 1682 1110 1473 1157 1544 1943 1056 1889 1005 1066 1502 1824 1817 1513 1796 1475 1142 1293 1845 1273 1557 1293 1625 1940 1044 1658 1500 1416 1434 1783 1629 1707 1844 1385 1450 1077 1875 1620 1551 1130 1565 1142 1269 1382 1488 1933 1423 1887 1639 1956 1931 1095 1402 1304 1273 1549 1222 1903 1250 1195 1449 1854 1768 1139 1011 1495 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
 ชื่อเรื่อง คน-ศูนย์กลางของการแก้ปัญหา :หลักการบริหารเพื่อการปรับปรุง = Human-centered problem solving : the management of improvements /ทาเกะชิ คาวาเซ, เขียน ; ธานี อ่วมอ้อ แปลและเรียบเรียงจากฉบับภาษาอังกฤษของ สก๊อต ที. เดวิส ; [บรรณาธิการ, นพเก้า ศิริผลไพบูลย์]
 ISBN 9749161335
 ISBN 9789749161333
 ผู้แต่ง คาวาเซ, ทาเกะชิ
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Human-centered problem solving : the management of improvements
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ, 2546
 เลขเรียก HF5549 ค341ฮ 2546
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 2 (ฉบับปรับปรุง)
 รูปเล่ม 336 หน้า : ภาพประกอบ ; 24 ซม.
 หัวเรื่อง การควบคุมคุณภาพ
 หัวเรื่อง การบริหารงานบุคคล
 หัวเรื่อง การแก้ปัญหา
 หัวเรื่อง ทรัพยากรมนุษย์
 หัวเรื่อง ประกันคุณภาพ
 ผู้แต่งร่วม เดวิส, สก็อต ที.
 ผู้แต่งร่วม ธานี อ่วมอ้อ, ผู้แปล
 ผู้แต่งร่วม นพเก้า ศิริผลไพบูลย์, บรรณาธิการ
 ผู้แต่งนิติบุคคล สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การควบคุมคุณภาพ]
    หัวเรื่อง [การบริหารงานบุคคล]
    หัวเรื่อง [การแก้ปัญหา]
    หัวเรื่อง [ทรัพยากรมนุษย์]
    หัวเรื่อง [ประกันคุณภาพ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: คนศูนย์กลางของการ..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library