1265 1551 1096 1309 1626 1930 1414 1640 1484 1189 1388 1944 1624 1027 1054 1971 1103 1062 1191 1797 1476 1774 1410 1710 1591 1911 1728 1655 1906 1419 1357 1280 1912 1661 1715 1920 1184 1080 1107 1490 1690 1676 1255 1771 1013 1120 1580 1832 1743 1594 1951 1648 1207 1730 1520 1011 1620 1629 1019 1035 1588 1403 1556 1659 1727 1756 1767 1813 1132 1287 1762 1862 1988 1257 1889 1038 1449 1646 1677 1302 1557 1081 1462 1297 1436 1246 1884 1580 1599 1878 1130 1965 1359 1583 1915 1439 1944 1796 1414 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
 ชื่อเรื่อง วิจัยในชั้นเรียน :รายงานผลการพัฒนาทักษะการคิด-เขียน โดยวิธีการสอนแบบ "สอนถามตามสภาพความเป็นจริง" /ชาตรี สำราญ
 ISBN 9748827623
 ผู้แต่ง ชาตรี สำราญ
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : มูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์, 2544
 เลขเรียก LB1028 ช514ว 2544
 รูปเล่ม 52 หน้า ; 21 ซม
 หัวเรื่อง การเรียนรู้
 หัวเรื่อง การสอน
 หัวเรื่อง นักเรียนประถมศึกษา
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ชาตรี สำราญ]

    หัวเรื่อง [การเรียนรู้]
    หัวเรื่อง [การสอน]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: วิจัยในชั้นเรียน ..


 Copyright 2024. Bcnsprnw @Library