1292 1478 1553 1464 1387 1344 1583 1592 1284 1759 1182 1102 1131 1301 1072 1024 1977 1755 1450 1184 1920 1675 1052 1063 1614 1518 1379 1240 1315 1432 1475 1753 1959 1982 1726 1246 1694 1147 1187 1082 1032 1597 1220 1923 1378 1923 1812 1305 1182 1179 1452 1553 1346 1892 1910 1334 1574 1354 1767 1329 1632 1999 1928 1214 1590 1016 1819 1187 1269 1697 1051 1121 1961 1419 1752 1873 1000 1827 1173 1037 1434 1805 1624 1416 1069 1071 1144 1747 1667 1833 1915 1803 1575 1843 1671 1512 1934 1357 1308 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
 ชื่อเรื่อง วิจัยในชั้นเรียน :รายงานผลการพัฒนาทักษะการคิด-เขียน โดยวิธีการสอนแบบ "สอนถามตามสภาพความเป็นจริง" /ชาตรี สำราญ
 ISBN 9748827623
 ผู้แต่ง ชาตรี สำราญ
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : มูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์, 2544
 เลขเรียก LB1028 ช514ว 2544
 รูปเล่ม 52 หน้า ; 21 ซม
 หัวเรื่อง การเรียนรู้
 หัวเรื่อง การสอน
 หัวเรื่อง นักเรียนประถมศึกษา
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ชาตรี สำราญ]

    หัวเรื่อง [การเรียนรู้]
    หัวเรื่อง [การสอน]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: วิจัยในชั้นเรียน ..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library