1308 1734 1692 1529 1624 1060 1521 1016 1514 1630 1724 1083 1918 1876 1485 1716 1748 1385 1750 1911 1024 1631 1208 1701 1491 1209 1276 1471 1903 1903 1035 1180 1067 1222 1480 1191 1103 1049 1469 1034 1080 1173 1536 1549 1992 1826 1069 1811 1573 1955 1165 1556 1968 1581 1356 1396 1858 1792 1215 1833 1793 1234 1665 1000 1077 1290 1100 1511 1452 1504 1707 1243 1470 1959 1377 1893 1449 1033 1171 1352 1988 1491 1488 1156 1093 1748 1561 1364 1027 1717 1114 1575 1736 1678 1641 1155 1673 1717 1649 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
ภาพปก
 ชื่อเรื่อง โมเดลเลิฟ (Love model) :โมเดลการจัดการเรียนรู้เพื่อสร้างเสริมความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ =Lovemodel : learning management model for enhancingcomprehensive humanization /เอมอัชฌา (รัตน์ริมจง) วัฒนบุรานนท์
 ISBN 9786165861267
 ผู้แต่ง เอมอัชฌา (รัตน์ริมจง) วัฒนบุรานนท์
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Love model
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง Love model : learning management model for enhancingcomprehensive humanization
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : โอ. เอส. พริ้นติ้ง เฮ้าส์, 2565
 เลขเรียก LC315.T5 อ911ค
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 2
 รูปเล่ม (ก-ฉ), 130 หน้า : ภาพประกอบ ; 25 ซม.
 หมายเหตุ Partial Contents: กิจกรรมการจัดการเรียนรู้โดยใช้โมเดลเลิฟ
--การประเมินการเรียนรู้จากการใช้โมเดลเลิฟ
--การนำโมเดลเลิฟมาใช้ในการจัดการเรียนรู้
--การเผยแพร่และขยายผลโมเดลเลิฟ
 หมายเหตุ Summary: โมเดลเลิฟ (Love model)เป็นรูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่สร้างและพัฒนาขึ้นสำหรับใช้ในการจัดการเรียนรู้ในเนื้อหาวิชาสุขศึกษา ได้แก่ การจัดการเรียนรู้มรณศึกษา (Deatheducation) เพศศึกษา (Sex education) และสวัสดิศึกษา (Safetyeducation) โมเดลเลิฟประกอบด้วย 4 ขั้นตอน ได้แก่ การเรียนรู้(Learning หรือ L) ขั้นเปิดใจ (Openness หรือ O) ขั้นเห็นคุณค่า (Valueหรือ V) และขั้นเห็นคุณงามความดี (Excellence หรือ E)เพื่อสร้างเสริมความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ให้กับผู้เรียนในด้านความดี(การรักษาศีลห้า) ความจริง (ธรรมชาติของชีวิตที่พึงปฎิบัติได้)และความรู้ปฏิบัติ (การรู้และปฎิบัติ) อันจะส่งผลให้ผู้เรียนมี"คุณธรรมนำความรู้" นำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป
 หัวเรื่อง ความนับถือตนเอง
 หัวเรื่อง จิตตปัญญาศึกษา
 หัวเรื่อง เพศศึกษาสำหรับวัยรุ่น
 ผู้แต่งนิติบุคคล จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. คณะครุศาสตร์
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. การศึกษาทั่วไป
หนังสือสำรอง
สถานะ=หนังสือสำรอง
LC315.T5 อ911ค ฉ.1 
  Barcode: 009348
ห้องสมุดวิทยาเขตสวรรค์ประชารักษ์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [เอมอัชฌา (รัตน์ริมจง) วัฒนบุรานนท์]

    หัวเรื่อง [ความนับถือตนเอง]
    หัวเรื่อง [จิตตปัญญาศึกษา]
    หัวเรื่อง [เพศศึกษาสำหรับวัยรุ่น]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: โมเดลเลิฟ Love m..


 Copyright 2024. Bcnsprnw @Library