เดิมที เดอะ เชอร์รี่ส์ บรรลุข้อตกลงกับ บียาร์เรอัล ในการคว้าตัวดาวเตะทีมชาติเซเนกัลได้แล้วที่ราคา 22.5 ล้านปอนด์ และนักเตะก็เดินทางมาตรวจร่างกายกับทางสโมสรในพรีเมียร์ลีกแต่ เบรเมน ก็ตามตีเสมอ 1-1 ในอีก 4 นาทีถัดมาจากการต่อบอลกันสวยทางฝั่งขวาก่อนเป็น มิทเชลล์ ไวเซอร์ ไหลบอลไปเขตโทษฝั่งซ้ายให้ อันโธนี่ ยุง แปเน้นๆ เข้าเสาไกล
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับเป็นงานหนัก หลังโคจรมาพบกับ มาเลเซีย ในรอบรองชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 โดยเฉพาะสถิติที่ทีมไม่เคยบุกมาชนะทัพเสือเหลือง ที่สนามกีฬา บูกิต จาลิล ได้เลย แต่ยืนยันพร้อมทำให้ดีที่สุด
งูใหญ่ ยังมีคะแนนตามหลัง มิลาน ทีมจ่าฝูงอยู่ 2 แต้ม แต่ก็แข่งน้อยกว่า 1 นัด ดังนั้นหากพวกเขาจะแซงขึ้นไปรั้งหัวตารางก็จะต้องเอาชนะ โรม่า และชนะเกมตกค้างกับ โบโลญญ่า ในสัปดาห์หน้าให้ได้ทางด้าน งูใหญ่ ที่พร้อมปล่อย ดุมฟรีส์ ออกจากทีมตามรายงานจากสื่ออิตาลี ซึ่งยอดทีมของเซเรีย อา หันไปสนใจ มานูเอล ลาซซาร์รี่ ของลาซิโอ,
แรชฟอร์ด กับ ซานโช่ หลุดโผจากทีมชาติอังกฤษของผู้จัดการทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต มานานแล้ว เหตุผลหลักคือฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำลงไปกับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สถานการณ์เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 เป็นต้นมา“โตโยต้า” สานฝันสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทยที่ชื่นชอบและรักกีฬาฟุตบอลผ่านหนังโฆษณา “Wonder kids” พร้อมสร้างโอกาสสานฝันสู่นักฟุตบอลอาชีพในอนาคตในโครงการ Toyota Junior Football Clinic 2023 (โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก) ร่วมเฟ้นหานักเตะเยาวชนไทยลีกรุ่นอายุ 12-14 ปี ประชันฝีเท้าคัดตัวเข้าแคมป์ฝึกเพิ่มประสบการณ์กับโค้ชระดับโลกและนักเตะมืออาชีพชั้นนำ พร้อมการเปิดโอกาสอีกขั้นให้ได้ลุ้นเข้ารับการคัดเลือกเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 พฤษภาคม 2566 ติดตามรายละเอียดได้จากเฟซบุ๊ก TOYOTA Spirit of Football และสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ tjfconline/fbบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ร่วมมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท) และเอสทีบี (Sport Thai-Bavaria) จัดโครงการ “Toyota Junior Football Clinic 2023” (โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก) ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีเพื่อมุ่งส่งเสริมการฝึกฝนทักษะนักกีฬาตั้งแต่รุ่นเยาว์ ให้โอกาสเยาวชนที่มีความสามารถ รักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลสามารถมีเส้นทางการพัฒนาตนเองสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ในกิจกรรมใหญ่ประจำปีนี้ให้เพิ่มมากขึ้น โตโยต้าได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา “Wonder Kids” เผยแพร่ผ่านโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง สื่อสารชัดเจนถึงแรงบันดาลใจของกลุ่มเยาวชนที่มี passion แบบเดียวกัน มีความฝัน มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาตนเองสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพ รวมทั้งระบุรายละเอียดกิจกรรมการฝึกทักษะและประสบการณ์ที่น้องๆ เยาวชนจะได้รับเมื่อผ่านการคัดเลือกเข้าสู่ “Toyota Junior Football Clinic 2023”(โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอลคลินิก 2023)