1920 1883 1689 1964 1423 1816 1834 1351 1245 1659 1470 1542 1100 1759 1159 1592 1797 1637 1829 1652 1066 1063 1241 1741 1587 1028 1545 1359 1533 1591 1079 1771 1657 1362 1008 1737 1482 1974 1214 1209 1114 1858 1808 1305 1334 1033 1079 1291 1212 1220 1668 1294 1757 1872 1983 1772 1318 1757 1846 1467 1959 1594 1305 1774 1539 1737 1952 1356 1299 1679 1308 1379 1078 1753 1198 1104 1721 1195 1584 1543 1964 1329 1311 1623 1913 1892 1752 1848 1407 1755 1821 1764 1558 1566 1929 1264 1388 1808 1278 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
001    13399109127
003     ULIB
008    110322s2549||||th 000 0 tha d
020    9749405447
050  4 HF5415.5^bส223ช 2549
100 1  สเปคเตอร์, โรเบิร์ต
245 10 ใช้หัวใจให้บริการ =^bThe Nordstrom way to customer service excellence /^cRobert, Spector and Patrick, McCarthy ;แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์
246 31 The Nordstrom way to customer service excellence
250    พิมพ์ครั้งที่ 1
260    กรุงเทพฯ :^bบิสคิต,^c2549
300    389 หน้า ;^c21 ซม.
500    แปลและเรียบเรียงมาจาก The Nordstrom way to customerservice excellence / Robert Spector and Patrick McCarthy
650  7 บริการลูกค้า
650  7 บุคลากร^xการจัดการ
700 1  Spector, Robert
700 1  McCarthy, Patrick
700 0  ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,^eผู้แปล
945    ^p295^l0^i029930
945    ^p295^l0^i029929
995    ทศพร
999 ^a ใช้งานได้ทุกระบบ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. การศึกษาทั่วไป
การศึกษาทั่วไป
HF5415.5 ส223ช 2549 ฉ.2 
  Barcode: 029930
ห้องสมุดวิทยาเขตนครสวรรค์
►หนังสือทั่วไป:l:General Books
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [สเปคเตอร์, โรเบิร์ต]

    หัวเรื่อง [บริการลูกค้า]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ใช้หัวใจให้บริการ..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library