1652 1617 1198 1937 1433 1232 1499 1748 1904 1137 1144 1467 1315 1211 1218 1233 1547 1579 1699 1704 1967 1709 1128 1070 1957 1441 1355 1633 1520 1518 1723 1609 1602 1016 1705 1431 1656 1136 1598 1817 1415 1655 1165 1442 1132 1425 1712 1126 1222 1614 1862 1598 1186 1302 1941 1337 1376 1126 1279 1228 1528 1268 1687 1554 1536 1836 1213 1916 1167 1183 1336 1463 1513 1255 1158 1205 1136 1927 1867 1732 1649 1801 1000 1262 1935 1274 1968 1985 1328 1272 1723 1172 1950 1682 1579 1219 1981 1089 1736 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
001    13399110718
003     ULIB
008    110608s2553||||th 000 0 tha d
020    9789744141590
050  4 HF5415^bฟ172 2553
100 1  ฟรายเออร์, บรอนวิน.
245 10 กรณีศึกษาการบริหารการตลาด =^bMarketing through minefields/^cโดย Bronwyn Fryer ; ผู้แปล, สุนีย์รัตน์ ลิมปนวิวิธ.
260    กรุงเทพฯ :^bเอ็กซเปอร์เน็ท,^c2553.
300    227 หน้า ;^c21 ซม.
500    แปลและเรียบเรียงจาก Marketing though minefields.
505 2  เมื่อการไม่มีข่าวคือข่าวดี -- ลูกค้าบางรายสำคัญกว่าอีกหลายๆ รายหรือไม่ ? -- จะจัดการลิขสิทธิ์ที่มีอยู่อย่างไรดี? -- การต่อสู้ของแบรนด์ระดับโลก -- การปรับปรุงคุณภาพที่เสียเปล่า -- สปอนเซอร์อย่างไรให้ได้ผล?
650  4 การตลาด^xกรณีศึกษา.
650  4 การตลาด^xการบริหาร.
650  4 ชื่อตราผลิตภัณฑ์^xการตลาด.
700 1  Fryer, Brownyn.
700 0  สุนีย์รัตน์ ลิมปนวิวิธ.
945    ^p195^l0^i18237
995     กัณชพร
999    ^aใช้งานได้ทุกระบบ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ฟรายเออร์, บรอนวิน.]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: กรณีศึกษาการบริหา..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library