1978 1630 1861 1233 1379 1963 1641 1247 1499 1740 1149 1004 1021 1316 1229 1342 1403 1315 1090 1958 1832 1638 1389 1586 1242 1114 1546 1713 1412 1429 1256 1849 1742 1923 1712 1301 1801 1015 1824 1078 1927 1457 1311 1040 1199 1364 1240 1114 1376 1814 1918 1631 1053 1908 1248 1944 1179 1648 1571 1214 1158 1226 1792 1381 1377 1255 1309 1012 1533 1241 1907 1957 1585 1576 1293 1927 1369 1851 1492 1328 1425 1164 1470 1098 1096 1785 1524 1088 1345 1264 1455 1090 1342 1984 1171 1704 1895 1332 1044 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
001    13399112190
003     ULIB
008    110729s2543||||th 000 0 tha d
020    9748326896
050 04 HD62.15^bว578ค 2543
100 0  วิฑูรย์ สิมะโชคดี
245 10 คุณภาพ คือ การปรับปรุง /^cวิฑูรย์ สิมะโชคดี
250    พิมพ์ครั้งที่ 1
260    กรุงเทพฯ :^bสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น),^c2543
300    241 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c22 ซม
505 2  จรรยาบรรณของผู้ประกอบการอุตสาหกรรม -- มุ่งสู่ "องค์กรคุณภาพ" ในปี2000 -- เรื่องที่ต้องพิจารณาทบทวนอย่างจริงจัง -- ตัวชี้วัดคุณภาพที่เป็นรูปธรรม -- ยุคเพชรที่ SMEs พลาดไม่ได้ -- ความซ้ำซ้อนที่สูญเปล่า -- ต้นทุนและคุณภาพ -- โรงงานกับรางวัลเกียรติยศ -- ISO 9002 กับโรงเรียนแห่งแรก -- องค์กรแห่งการเรียนรู้ -- ที่ทำงาน คือ ที่เรียนรู้ -- ต้นทุน คุณภาพ และความอยู่รอด -- TQM คือ กระบวนการเรียนรู้ -- ผลิตภาพ ยุค 2000 -- องค์กรในสหัสวรรษใหม่ -- SMEs ปี 2000 -- คุณภาพ ความปลอดภัย และวายทูเค -- 3 I คือ ต้นตอแห่งความผิดพลาด -- ของขวัญสำหรับโรงงาน SMEs -- SA 8000 กับการกีดกันทางการค้า?
650  7 การควบคุมคุณภาพ
650  7 การบริหารคุณภาพโดยรวม
650  7 ธุรกิจขนาดย่อม
650  7 ธุรกิจขนาดกลาง
945    ^p195^l0^i014126
945    ^p195^l0^i014127
945    ^p195^l0^i014128
995    ทศพร
999 ^a ทศพร
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [วิฑูรย์ สิมะโชคดี]

    หัวเรื่อง [การควบคุมคุณภาพ]
    หัวเรื่อง [การบริหารคุณภาพโดยรวม]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: คุณภาพ คือ การปรั..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library