| LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 |
| 001 13399112190 |
| 003 ULIB |
| 008 110729s2543||||th 000 0 tha d |
| 020 9748326896
|
| 050 04 HD62.15^bว578ค 2543
|
| 100 0 วิฑูรย์ สิมะโชคดี
|
| 245 10 คุณภาพ คือ การปรับปรุง /^cวิฑูรย์ สิมะโชคดี
|
| 250 พิมพ์ครั้งที่ 1
|
| 260 กรุงเทพฯ :^bสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น),^c2543
|
| 300 241 หน้า :^bภาพประกอบ ;^c22 ซม
|
| 505 2 จรรยาบรรณของผู้ประกอบการอุตสาหกรรม -- มุ่งสู่ "องค์กรคุณภาพ" ในปี2000 -- เรื่องที่ต้องพิจารณาทบทวนอย่างจริงจัง -- ตัวชี้วัดคุณภาพที่เป็นรูปธรรม -- ยุคเพชรที่ SMEs พลาดไม่ได้ -- ความซ้ำซ้อนที่สูญเปล่า -- ต้นทุนและคุณภาพ -- โรงงานกับรางวัลเกียรติยศ -- ISO 9002 กับโรงเรียนแห่งแรก -- องค์กรแห่งการเรียนรู้ -- ที่ทำงาน คือ ที่เรียนรู้ -- ต้นทุน คุณภาพ และความอยู่รอด -- TQM คือ กระบวนการเรียนรู้ -- ผลิตภาพ ยุค 2000 -- องค์กรในสหัสวรรษใหม่ -- SMEs ปี 2000 -- คุณภาพ ความปลอดภัย และวายทูเค -- 3 I คือ ต้นตอแห่งความผิดพลาด -- ของขวัญสำหรับโรงงาน SMEs -- SA 8000 กับการกีดกันทางการค้า?
|
| 650 7 การควบคุมคุณภาพ
|
| 650 7 การบริหารคุณภาพโดยรวม
|
| 650 7 ธุรกิจขนาดย่อม
|
| 650 7 ธุรกิจขนาดกลาง
|
| 945 ^p195^l0^i014126
|
| 945 ^p195^l0^i014127
|
| 945 ^p195^l0^i014128 |
| 995 ทศพร
|
| 999 ^a ทศพร
|