| LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 |
| 001 13399112674 |
| 003 ULIB |
| 008 110901s2544||||th 000 0 tha d |
| 020 9743890335
|
| 050 04 LB1051^bค125ป 2544
|
| 245 00 ปฏิรูปการเรียนรู้ ผู้เรียนสำคัญที่สุด /^cคณะอนุกรรมการปฏิรูปการเรียนรู้ของคณะกรรมการศึกษาแห่งชาติ และกระทรวงศึกษาธิการ ; [บรรณาธิการ: สุมน อมรวิวัฒน์]
|
| 250 พิมพ์ครั้งที่ 2
|
| 260 กรุงเทพฯ :^bสกายบุ๊คส์,^c2544
|
| 300 100 หน้า :^bภาพประกอบ, แผนภูมิ ;^c21 ซม
|
| 650 7 พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติกับการปฏิรูปการเรียนรู้ -- แนวคิด ความหมายและแนวทางการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่ผู้เรียนสำคัญที่สุด -- ปฏิรูปการเรียนรู้ : ผลการดำเนินงาน และประสบการณ์จากฝ่ายต่าง ๆ -- บทบาทของผู้มีส่วนร่วมและประโยชน์ที่ทุกฝ่ายจะได้รับ -- ถาม-ตอบปัญหาการปฏิรูปการเรียนรู้
|
| 650 7 การเรียนรู้
|
| 650 7 การปฏิรูปการเรียนรู้
|
| 700 0 สุมน อมรวิวัฒน์
|
| 710 2 กระทรวงศึกษาธิการ
|
| 945 ^p40^l0^i013080
|
| 945 ^p40^l0^i014938
|
| 945 ^p40^l0^i014939 |
| 995 ทศพร
|
| 999 ^a ทศพร
|