1717 1717 1626 1250 1074 1527 1605 1020 1450 1489 1920 1283 1636 1095 1343 1784 1665 1818 1521 1689 1721 1174 1152 1724 1205 1632 1477 1033 1075 1571 1705 1478 1855 1661 1364 1970 1566 1411 1338 1321 1347 1670 1867 1936 1832 1361 1861 1907 1135 1089 1917 1585 1203 1201 1129 1086 1475 1299 1459 1284 1741 1828 1484 1316 1301 1119 1464 1702 1700 1209 1425 1305 1051 1241 1839 1801 1170 1181 1362 1274 1902 1883 1097 1033 1487 1625 1538 1812 1534 1099 1579 1953 1528 1404 1631 1554 1070 1899 1020 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
001    13399112701
003     ULIB
008    110905s2548||||th 000 0 tha d
020    9749314212
041 1  tha^heng
050  4 LB880.F73^bป752ค 2548
100 1  แฟรร์, เปาโล
245 10 ครูในฐานะผู้ทำงานวัฒนธรรม :^bจดหมายถึงผู้ที่กล้าสอน = Teachers as cultural workers /^cเปาโล แฟรร์ เขียน ; สดใส ขันติวรพงศ์ แปล ; กาญจนา แก้วเทพ และ กุลศิริ เจริญศุภกุล บรรณาธิการ
246 30 จดหมายถึงผู้ที่กล้าสอน
246 31 Teachers as cultural workers
250    พิมพ์ครั้งที่ 1
260    กรุงเทพฯ :^bสวนเงินมีมา,^c2548
300    184 หน้า ;^c21 ซม.
440  0 หนังสือชุดการศึกษาองค์รวม
650  4 การศึกษา^xปรัชญา
650  4 การสอน
650  4 การแนะแนวอาชีพ
700 0  สดใส ขันติวรพงศ์,^eผู้แปล
700 0  กาญจนา แก้วเทพ,^eบรรณาธิการ
700 0  กุลศิริ เจริญศุภกุล,^eบรรณาธิการ
945    ^p170^l0^i025163
995    ทศพร
999 ^a ทศพร
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การสอน]
    หัวเรื่อง [การแนะแนวอาชีพ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ครูในฐานะผู้ทำงาน..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library