1146 1213 1923 1413 1381 1921 1092 1151 1211 1815 1052 1197 1922 1005 1408 1173 1412 1847 1638 1960 1267 1471 1097 1926 1502 1873 1625 1747 1403 1047 1464 1365 1608 1210 1473 1265 1049 1098 1358 1457 1765 1416 1400 1937 1915 1614 1206 1254 1191 1060 1634 1404 1061 1832 1527 1281 1619 1681 1859 1822 1603 1151 1415 1623 1870 1271 1008 1188 1178 1491 1309 1998 1469 1947 1296 1100 1204 1708 1658 1226 1013 1032 1172 1092 1240 1056 1355 1477 1733 1151 1191 1928 1504 1015 1967 1690 1738 1002 1943 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
001    13399112749
003     ULIB
008    110908s2544||||th 000 0 tha d
020    9748827623
050 04 LB1028^bช514ว 2544
100 0  ชาตรี สำราญ
245 10 วิจัยในชั้นเรียน :^bรายงานผลการพัฒนาทักษะการคิด-เขียน โดยวิธีการสอนแบบ "สอนถามตามสภาพความเป็นจริง" /^cชาตรี สำราญ
260    กรุงเทพฯ :^bมูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์,^c2544
300    52 หน้า ;^c21 ซม
650  7 การเรียนรู้
650  7 การสอน
650  7 นักเรียนประถมศึกษา
945    ^p40^l0^i019563
995    ทศพร
999 ^a ทศพร
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ชาตรี สำราญ]

    หัวเรื่อง [การเรียนรู้]
    หัวเรื่อง [การสอน]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: วิจัยในชั้นเรียน ..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library