|
|
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
|
Brief Record
: Get Marc (ISO 2709)
: E-mail record
: |
| LEADER : 00000nam 2200000uu 4500 | |||
| 001 13399123506 | |||
| 003 ULIB | |||
| 008 141001s2554||||th 000 0 tha d | |||
| 020 ^a9789741115754 | |||
| 060 4 ^aW105.5.C8^bม513ก | |||
| 100 0 ^aมาลี อรุณากูร | |||
| 245 10 ^aการสื่อสารกับเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยินในงานทันตกรรมสำหรับเด็ก /^cมาลี อรุณากูร | |||
| 250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1 | |||
| 260 ^aกรุงเทพฯ :^bภาควิชาทันตกรรมสำหรับเด็ก คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล,^c2554 | |||
| 300 ^a150 หน้า :^bภาพประกอบ +^eคอมแพกต์ดิสก์ 1 แผ่น | |||
| 650 7 ^aทันตกรรมเด็ก | |||
| 650 7 ^aเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน | |||
| 650 7 ^aเด็กหูหนวก | |||
| 650 7 ^aการสื่อสารทางทันตแพทย์ | |||
| 650 7 ^aการสื่อสารทางการแพทย์ | |||
| 945 ^p600^l0^i20901 | |||
| 945 ^p600^l0^i20902 | |||
| 945 ^p600^l0^i20903 | |||
| 945 ^p600^l0^i20904 | |||
| 945 ^p600^l0^i20905 | |||
| 999 ^aทศพร เกษรทอง | |||
| คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
รายการสื่อสารสนเทศ |
| สถานะ | |||||
| 1. | วิทยาศาสตร์การแพทย์ และสุขภาพ สถานะ=หนังสือเก่า | W105.5.C8 ม513ก ฉ.1 Barcode: 20901 | ►ส่วนจัดเก็บหนังสือเก่า นว. | บนชั้น ขอยืม | |
| 2. | วิทยาศาสตร์การแพทย์ และสุขภาพ สถานะ=หนังสือเก่า | W105.5.C8 ม513ก ฉ.2 Barcode: 20902 | ►ส่วนจัดเก็บหนังสือเก่า นว. | บนชั้น ขอยืม | |
| 3. | วิทยาศาสตร์การแพทย์ และสุขภาพ สถานะ=หนังสือเก่า | W105.5.C8 ม513ก ฉ.3 Barcode: 20903 | ►ส่วนจัดเก็บหนังสือเก่า นว. | บนชั้น ขอยืม | |
| 4. | วิทยาศาสตร์การแพทย์ และสุขภาพ สถานะ=หนังสือเก่า | W105.5.C8 ม513ก ฉ.4 Barcode: 20904 | ►ส่วนจัดเก็บหนังสือเก่า นว. | บนชั้น ขอยืม | |
| 5. | วิทยาศาสตร์การแพทย์ และสุขภาพ สถานะ=หนังสือเก่า | W105.5.C8 ม513ก ฉ.5 Barcode: 20905 | ►ส่วนจัดเก็บหนังสือเก่า นว. | บนชั้น ขอยืม | |
| รายการใกล้เคียง ผู้แต่ง [มาลี อรุณากูร] หัวเรื่อง [ทันตกรรมเด็ก] หัวเรื่อง [เด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน] หัวเรื่อง [เด็กหูหนวก] หัวเรื่อง [การสื่อสารทางทันตแพทย์] หัวเรื่อง [การสื่อสารทางการแพทย์]
|
BibComment |
| คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
| |
Copyright 2025. Bcnsprnw @Library |
|