1993 1490 1672 1100 1722 1933 1812 1779 1155 1886 1117 1303 1505 1240 1224 1177 1103 1417 1122 1672 1297 1716 1924 1890 1328 1130 1190 1444 1199 1512 1485 1641 1357 1363 1575 1324 1640 1980 1534 1643 1645 1308 1207 1530 1437 1831 1733 1510 1528 1570 1908 1975 1934 1110 1824 1330 1526 1303 1391 1139 1877 1750 1441 1699 1132 1071 1162 1588 1000 1563 1452 1293 1531 1712 1430 1750 1822 1915 1759 1232 1883 1933 1350 1140 1219 1176 1597 1651 1065 1049 1215 1801 1297 1300 1328 1948 1837 1256 1400 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
001    13399126347
003     ULIB
008    180910s2558||||th 000 0 tha d
020    ^a9789740334125
050    ^aLB1027 ^bช93
100    ^aโชติ จินตแสวง
245    ^a4 วิธีสอนแบบใหม่ : เพื่อความมีรสนิยมในการเรียนรู้ เป็นผู้มีปัญญา และมีอารยธรรม /^cโชติ จินตแสวง
246 3   ^aสี่วิธีสอนแบบใหม่ : เพื่อความมีรสนิยมในการเรียนรู้ เป็นผู้มีปัญญา และมีอารยธรรม
246 3   ^aเพื่อความมีรสนิยมในการเรียนรู้ เป็นผู้มีปัญญา และมีอารยธรรม
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
250    ^aพิมพ์ตรั้งที่ 1
260    ^aกรุงเทพฯ :^bสำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,^c2558
300    ^a465 หน้า :^bภาพประกอบ, ตาราง ;^c26 ซม.
505    ^aรสนิยมในการเรียนรู้--ผู้มีปัญญา--มีอารยธรรม--วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ--วิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง--วิธีสอนแบบสรุปเป็นลำกลอน--ความรู้เรื่องกลอนแปด--หลักภาษาไทยเบื้องต้น.
505 0   ^aรสนิยมในการเรียนรู้ -- ผู้มีปัญญา -- มีอารยธรรม -- วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ -- วิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง -- วิธีสอนแบบสรุปเป็นคำกลอน -- วิธีสอนแบบอธิบายขยายความจากคำกลอน -- การออกแบบหน่วยบูรณาการกิจกรรมการเรียนรู้ -- ความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา -- คิดวิเคราะห์ -- การจัดการงานดี -- ตัวอย่างการจัดการเรียนการสอน โดยใช้วิธี 4 วิธีสอนแบบใหม่
505 0   ^aรสนิยมในการเรียนรู้ -- ผู้มีปัญญา -- มีอารยธรรม -- วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ -- วิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง -- วิธีสอนแบบสรุปเป็นคำกลอน ความรู้วเรื่องกลอนแปด หลักภาษาไทยเบื้องต้น -- วิธีสอนแบบอธิบายขยายความจากคำกลอน -- การออกแบบหน่วยบูรณาการกิจกรรมการเรียนรู้ สารระการเรียนรู้พระพุทธศาสนา โดยใช้พุทธปณิธาน 4 -- ความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา -- คิดวิเคราะห์ -- การจัดการงานดี -- ตัวอย่าง การจัดการสอนการเรียน โดยใช้ 4 วิธีสอนแบบใหม่ แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ บูรณาการกับวิธีสอนแบบอื่น ๆ
505 0   ^aเรื่องที่ 1 รสนิยมในการเรียนรู้ -- เรื่องที่ 2 ผู้มีปัญญา -- เรื่องที่ 3 มีอารยธรรม -- เรื่องที่ 4 วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ -- เรื่องที่ 5 วิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง -- เรื่องที่ 6 วิธีสอนแบบสรุปเป็นคำกลอน -- เรื่องที่ 7 วิธีสอนแบบอธิบายขยายความจากคำกลอน -- เรื่องที่ 8 การออกแบบหน่วยบูรณาการกิจกรรมการเรียนรู้ สาระการเรียนรู้พระพุทธศาสนา โดยใช้พุทธปณิธาน 4 -- เรื่องที่ 9 ความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา -- เรื่องที่ 10 คิดวิเคราะห์ -- เรื่องที่ 11 การจัดการงานดี -- เรื่องที่ 12 ตัวอย่าง การจัดการสอนการเรียน โดยใช้ 4 วิธีสอนแบบใหม่
505 0   ^aสารบัญ : คำนิยม พระเทพวิสุทธิกวี (เกษม สญฺญโต ป.ธ. 9, Ph.D.) -- คำนิยม รองศาสตราจารย์ ดร.จำนง คันธิก (ป.ธ. 9, Ph.D.) -- คำนำ -- สารบัญ -- คำชี้แจงระบบวิธีการอ้างอิง -- เรื่องที่ 1 รสนิยมในการเรียนรู้ -- เรื่องที่ 2 ผู้มีปัญญา -- เรื่องที่ 3 มีอารยธรรม -- เรื่องที่ 4 วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ -- เรื่องที่ 5 วิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง ฯ
505 0  ^a ^tรสนิยมในการเรียนรู้ -- ^tผู้มีปัญญา -- ^tมีอารยธรรม -- ^tวิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ -- ^tวิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง -- ^tวิธีสอนแบบสรุปเป็นคำกลอน -- ^tวิธีสอนแบบอธิบายขยายความจากคำกลอน -- ^tการออกแบบหน่วยบูรณาการกิจกรรมการเรียนรู้ สาระการเรียนรู้พระพุทธศาสนา โดยใช้พุทธปณิธาน 4 -- ^tความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา -- ^tคิดวิเคราะห์ -- ^tการจัดการงานดี -- ^tตัวอย่าง การจัดการสอนการเรียน โดยใช้ 4 วิธีสอนแบบใหม่
505 2   ^aสารบัญ : รสนิยมในการเรียนรู้ -- ผู้มีปัญญา -- มีอารยธรรม -- วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ -- วิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง -- วิธีสอนแบบสรุปเป็นคำกลอน -- วิธีสอนแบบอธิบายขยายความจากคำกลอน -- การออกแบบหน่วยบูรณาการกิจกรรมการเรียนรู้ สาระการเรียนรู้พระพุทธศาสนา โดยใช้พุทธปณิธาน 4 -- ความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา -- คิดวิเคราะห์ -- การจัดการงานดี -- ตัวอย่าง การจัดการสอนการเรียน โดยใช้ 4 วิธีสอนแบบใหม่
505 2   ^aรสนิยมในการเรียนรู้ -- ผู้มีปัญญา -- มีอารยธรรม -- วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ -- วิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง --วิธีสอนแบบสรุปเป็นคำกลอน -- วิธีสอนแบบอธิบายขยายความจากคำกลอน --การออกแบบหน่วยบูรณาการกิจกรรมการเรียนรู้ สาระการเรียนรู้พระพุทธศาสนาโดยใช้พุทธปณิธาน 4 -- ความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา -- คิดวิเคราะห์ --การจัดการงานดี -- ตัวอย่าง การจัดการสอนการเรียน โดยใช้ 4วิธีสอนแบบใหม่.
650    ^aการเรียนรู้
650    ^aการสอน^xการบุรณาการ
650    ^aการเรียนการสอนแบบบูรณาการ.
650    ^aการสอน^xการบูรณาการ
650    ^aการสอน.
658    ^aหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต
945    ^p460^l0^i004572
945    ^p460^l0^i004574
945    ^p460^l0^i004573
999    ^aประนอม เกษจรัล
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. การศึกษาทั่วไป
หนังสือสำรอง
สถานะ=หนังสือสำรอง
LB1027 ช93 ฉ.1 
  Barcode: 004572
ห้องสมุดวิทยาเขตสวรรค์ประชารักษ์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. การศึกษาทั่วไป
การศึกษาทั่วไป
LB1027 ช93 ฉ.2 
  Barcode: 004573
ห้องสมุดวิทยาเขตสวรรค์ประชารักษ์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. การศึกษาทั่วไป
การศึกษาทั่วไป
LB1027 ช93 ฉ.3 
  Barcode: 004574
ห้องสมุดวิทยาเขตสวรรค์ประชารักษ์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [โชติ จินตแสวง]

    หัวเรื่อง [การเรียนรู้]
    หัวเรื่อง [การเรียนการสอนแบบบูรณาการ.]
    หัวเรื่อง [การสอน.]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: 4 วิธีสอนแบบใหม่..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library