1095 1005 1064 1129 1479 1212 1191 1002 1625 1750 1310 1438 1813 1161 1235 1450 1907 1637 1527 1714 1031 1863 1053 1879 1693 1005 1001 1880 1441 1650 1172 1007 1555 1049 1409 1087 1689 1664 1816 1420 1170 1511 1870 1986 1432 1988 1735 1684 1639 1372 1497 1490 1410 1928 1697 1735 1774 1039 1638 1955 1660 1674 1938 1686 1090 1626 1517 1773 1270 1153 1048 1835 1135 1466 1899 1842 1363 1954 1873 1878 1697 1550 1620 1141 1022 1857 1183 1894 1565 1091 1781 1021 1448 1445 1614 1283 1827 1524 1155 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
001    13399126347
003     ULIB
008    180910s2558||||th 000 0 tha d
020    ^a9789740334125
050    ^aLB1027 ^bช93
100    ^aโชติ จินตแสวง
245    ^a4 วิธีสอนแบบใหม่ : เพื่อความมีรสนิยมในการเรียนรู้ เป็นผู้มีปัญญา และมีอารยธรรม /^cโชติ จินตแสวง
246 3   ^aสี่วิธีสอนแบบใหม่ : เพื่อความมีรสนิยมในการเรียนรู้ เป็นผู้มีปัญญา และมีอารยธรรม
246 3   ^aเพื่อความมีรสนิยมในการเรียนรู้ เป็นผู้มีปัญญา และมีอารยธรรม
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
250    ^aพิมพ์ตรั้งที่ 1
260    ^aกรุงเทพฯ :^bสำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,^c2558
300    ^a465 หน้า :^bภาพประกอบ, ตาราง ;^c26 ซม.
505    ^aรสนิยมในการเรียนรู้--ผู้มีปัญญา--มีอารยธรรม--วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ--วิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง--วิธีสอนแบบสรุปเป็นลำกลอน--ความรู้เรื่องกลอนแปด--หลักภาษาไทยเบื้องต้น.
505 0   ^aรสนิยมในการเรียนรู้ -- ผู้มีปัญญา -- มีอารยธรรม -- วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ -- วิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง -- วิธีสอนแบบสรุปเป็นคำกลอน -- วิธีสอนแบบอธิบายขยายความจากคำกลอน -- การออกแบบหน่วยบูรณาการกิจกรรมการเรียนรู้ -- ความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา -- คิดวิเคราะห์ -- การจัดการงานดี -- ตัวอย่างการจัดการเรียนการสอน โดยใช้วิธี 4 วิธีสอนแบบใหม่
505 0   ^aรสนิยมในการเรียนรู้ -- ผู้มีปัญญา -- มีอารยธรรม -- วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ -- วิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง -- วิธีสอนแบบสรุปเป็นคำกลอน ความรู้วเรื่องกลอนแปด หลักภาษาไทยเบื้องต้น -- วิธีสอนแบบอธิบายขยายความจากคำกลอน -- การออกแบบหน่วยบูรณาการกิจกรรมการเรียนรู้ สารระการเรียนรู้พระพุทธศาสนา โดยใช้พุทธปณิธาน 4 -- ความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา -- คิดวิเคราะห์ -- การจัดการงานดี -- ตัวอย่าง การจัดการสอนการเรียน โดยใช้ 4 วิธีสอนแบบใหม่ แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ บูรณาการกับวิธีสอนแบบอื่น ๆ
505 0   ^aเรื่องที่ 1 รสนิยมในการเรียนรู้ -- เรื่องที่ 2 ผู้มีปัญญา -- เรื่องที่ 3 มีอารยธรรม -- เรื่องที่ 4 วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ -- เรื่องที่ 5 วิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง -- เรื่องที่ 6 วิธีสอนแบบสรุปเป็นคำกลอน -- เรื่องที่ 7 วิธีสอนแบบอธิบายขยายความจากคำกลอน -- เรื่องที่ 8 การออกแบบหน่วยบูรณาการกิจกรรมการเรียนรู้ สาระการเรียนรู้พระพุทธศาสนา โดยใช้พุทธปณิธาน 4 -- เรื่องที่ 9 ความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา -- เรื่องที่ 10 คิดวิเคราะห์ -- เรื่องที่ 11 การจัดการงานดี -- เรื่องที่ 12 ตัวอย่าง การจัดการสอนการเรียน โดยใช้ 4 วิธีสอนแบบใหม่
505 0   ^aสารบัญ : คำนิยม พระเทพวิสุทธิกวี (เกษม สญฺญโต ป.ธ. 9, Ph.D.) -- คำนิยม รองศาสตราจารย์ ดร.จำนง คันธิก (ป.ธ. 9, Ph.D.) -- คำนำ -- สารบัญ -- คำชี้แจงระบบวิธีการอ้างอิง -- เรื่องที่ 1 รสนิยมในการเรียนรู้ -- เรื่องที่ 2 ผู้มีปัญญา -- เรื่องที่ 3 มีอารยธรรม -- เรื่องที่ 4 วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ -- เรื่องที่ 5 วิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง ฯ
505 0  ^a ^tรสนิยมในการเรียนรู้ -- ^tผู้มีปัญญา -- ^tมีอารยธรรม -- ^tวิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ -- ^tวิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง -- ^tวิธีสอนแบบสรุปเป็นคำกลอน -- ^tวิธีสอนแบบอธิบายขยายความจากคำกลอน -- ^tการออกแบบหน่วยบูรณาการกิจกรรมการเรียนรู้ สาระการเรียนรู้พระพุทธศาสนา โดยใช้พุทธปณิธาน 4 -- ^tความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา -- ^tคิดวิเคราะห์ -- ^tการจัดการงานดี -- ^tตัวอย่าง การจัดการสอนการเรียน โดยใช้ 4 วิธีสอนแบบใหม่
505 2   ^aสารบัญ : รสนิยมในการเรียนรู้ -- ผู้มีปัญญา -- มีอารยธรรม -- วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ -- วิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง -- วิธีสอนแบบสรุปเป็นคำกลอน -- วิธีสอนแบบอธิบายขยายความจากคำกลอน -- การออกแบบหน่วยบูรณาการกิจกรรมการเรียนรู้ สาระการเรียนรู้พระพุทธศาสนา โดยใช้พุทธปณิธาน 4 -- ความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา -- คิดวิเคราะห์ -- การจัดการงานดี -- ตัวอย่าง การจัดการสอนการเรียน โดยใช้ 4 วิธีสอนแบบใหม่
505 2   ^aรสนิยมในการเรียนรู้ -- ผู้มีปัญญา -- มีอารยธรรม -- วิธีสอนแบบการเรียนด้วยสติ -- วิธีสอนแบบการประชุมนานาชาติจำลอง --วิธีสอนแบบสรุปเป็นคำกลอน -- วิธีสอนแบบอธิบายขยายความจากคำกลอน --การออกแบบหน่วยบูรณาการกิจกรรมการเรียนรู้ สาระการเรียนรู้พระพุทธศาสนาโดยใช้พุทธปณิธาน 4 -- ความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา -- คิดวิเคราะห์ --การจัดการงานดี -- ตัวอย่าง การจัดการสอนการเรียน โดยใช้ 4วิธีสอนแบบใหม่.
650    ^aการเรียนรู้
650    ^aการสอน^xการบุรณาการ
650    ^aการเรียนการสอนแบบบูรณาการ.
650    ^aการสอน^xการบูรณาการ
650    ^aการสอน.
658    ^aหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต
945    ^p460^l0^i004572
945    ^p460^l0^i004574
945    ^p460^l0^i004573
999    ^aประนอม เกษจรัล
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. การศึกษาทั่วไป
หนังสือสำรอง
สถานะ=หนังสือสำรอง
LB1027 ช93 ฉ.1 
  Barcode: 004572
ห้องสมุดวิทยาเขตสวรรค์ประชารักษ์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
2. การศึกษาทั่วไป
การศึกษาทั่วไป
LB1027 ช93 ฉ.2 
  Barcode: 004573
ห้องสมุดวิทยาเขตสวรรค์ประชารักษ์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น
3. การศึกษาทั่วไป
การศึกษาทั่วไป
LB1027 ช93 ฉ.3 
  Barcode: 004574
ห้องสมุดวิทยาเขตสวรรค์ประชารักษ์
►หนังสือทั่วไป
บนชั้น

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [โชติ จินตแสวง]

    หัวเรื่อง [การเรียนรู้]
    หัวเรื่อง [การเรียนการสอนแบบบูรณาการ.]
    หัวเรื่อง [การสอน.]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: 4 วิธีสอนแบบใหม่..


 Copyright 2024. Bcnsprnw @Library