1959 1696 1244 1561 1629 1245 1902 1682 1858 1019 1097 1051 1663 1987 1704 1046 1131 1031 1426 1895 1927 1918 1861 1898 1434 1775 1537 1858 1955 1951 1523 1320 1741 1029 1945 1221 1063 1699 1738 1643 1515 1704 1243 1252 1405 1856 1201 1583 1527 1107 1536 1343 1467 1524 1639 1376 1584 1204 1641 1025 1660 1975 1056 1803 1169 1055 1239 1305 1439 1910 1996 1231 1365 1407 1893 1052 1313 1413 1585 1953 1126 1460 1406 1070 1593 1924 1266 1168 1590 1638 1007 1034 1717 1690 1665 1056 1651 1155 1280 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
 ชื่อเรื่อง ครูรู้ได้อย่างไรว่าเด็กเกิดการเรียนรู้ /ชาตรี สำราญ
 ISBN 9748776077
 ผู้แต่ง ชาตรี สำราญ
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : มูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์, 2544
 เลขเรียก LB1025 ช497ค 2544
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 4
 รูปเล่ม 9, 267 หน้า ; 21 ซม.
 หมายเหตุ รายงานผลการพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มทักษะภาษาไทย ชั้นประถมปีที่ 3 ปีการศึกษา 2539 เรื่องการเรียนรู้ภาษาไทยโดยอาศัยสิ่งแวดล้อมเป็นสื่อ
 หัวเรื่อง ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ชาตรี สำราญ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ครูรู้ได้อย่างไรว..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library