1507 1098 1494 1760 1796 1762 1918 1200 1300 1850 1478 1107 1602 1405 1372 1628 1033 1046 1759 1224 1159 1069 1130 1147 1200 1776 1173 1252 1707 1915 1978 1958 1268 1539 1810 1582 1750 1045 1922 1311 1189 1801 1971 1137 1712 1756 1594 1700 1717 1890 1001 1495 1123 1633 1732 1167 1030 1284 1021 1679 1473 1423 1148 1928 1361 1391 1288 1115 1426 1456 1691 1080 1591 1723 1785 1347 1836 1324 1893 1849 1069 1617 1126 1769 1479 1712 1849 1892 1155 1052 1014 1198 1169 1834 1774 1315 1923 1201 1663 BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code < ปิดหน้าต่าง
LEADER : 00000nam 2200000uu 4500
001    13399112699
003     ULIB
008    110905s2544||||th 000 0 tha d
020    9748776077
050  4 LB1025^bช497ค 2544
100 0  ชาตรี สำราญ
245 10 ครูรู้ได้อย่างไรว่าเด็กเกิดการเรียนรู้ /^cชาตรี สำราญ
250    พิมพ์ครั้งที่ 4
260    กรุงเทพฯ :^bมูลนิธิสดศรี-สฤษดิ์วงศ์,^c2544
300    9, 267 หน้า ;^c21 ซม.
500    รายงานผลการพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนกลุ่มทักษะภาษาไทย ชั้นประถมปีที่ 3 ปีการศึกษา 2539 เรื่องการเรียนรู้ภาษาไทยโดยอาศัยสิ่งแวดล้อมเป็นสื่อ
650  4 ภาษาไทย^xการศึกษาและการสอน
945    ^p110^l0^i013829
945    ^p110^l0^i013830
945    ^p110^l0^i013831
995    ทศพร
999 ^a ทศพร
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [ชาตรี สำราญ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ครูรู้ได้อย่างไรว..


 Copyright 2025. Bcnsprnw @Library