1716 1360 1795 1244 1094 1883 1638 1987 1483 1349 1520 1618 1518 1874 1154 1821 1678 1449 1509 1896 1384 1867 1672 1877 1866 1637 1880 1019 1346 1438 1276 1369 1439 1427 1513 1551 1101 1919 1270 1927 1020 1522 1820 1298 1435 1665 1995 1666 1853 1382 1415 1262 1350 1289 1977 1758 1780 1898 1821 1765 1932 1967 1463 1361 1724 1681 1676 1656 1124 1647 1160 1097 1683 1540 1189 1759 1734 1048 1356 1513 1152 1220 1137 1854 1822 1362 1905 1923 1453 1091 1767 1765 1575 1697 1222 1012 1403 1202 1108
BCNSPRNW ULIB Ver.6.0+V

เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 805 รายการ
 ค้นหา หัวเรื่อง รก

แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ

Marc Display
 ชื่อเรื่อง ใช้หัวใจให้บริการ =The Nordstrom way to customer service excellence /Robert, Spector and Patrick, McCarthy ;แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์
 ISBN 9749405447
 ผู้แต่ง สเปคเตอร์, โรเบิร์ต
 ชื่อเรื่องที่แตกต่าง The Nordstrom way to customer service excellence
 พิมพลักษณ์ กรุงเทพฯ : บิสคิต, 2549
 เลขเรียก HF5415.5 ส223ช 2549
 ครั้งที่พิมพ์ พิมพ์ครั้งที่ 1
 รูปเล่ม 389 หน้า ; 21 ซม.
 หมายเหตุ แปลและเรียบเรียงมาจาก The Nordstrom way to customerservice excellence / Robert Spector and Patrick McCarthy
 หัวเรื่อง บริการลูกค้า
 หัวเรื่อง บุคลากร--การจัดการ
 ผู้แต่งร่วม Spector, Robert
 ผู้แต่งร่วม McCarthy, Patrick
 ผู้แต่งร่วม ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, ผู้แปล
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน

รายการสื่อสารสนเทศ

ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
- ไม่พบข้อมูล -



 Copyright 2024. Bcnsprnw @Library